วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

iSpring แปลงไฟล์ PowerPoint เป็น Flash

iSpring แปลงไฟล์ PowerPoint เป็น Flash
           ต่อจากบทความที่แล้ว วิธีการติดตั้ง iSpring คราวนี้เรามาดูวิธีการใช้งานโปรแกรม iSpring แปลงไฟล์ PowerPoint ไปเป็นไฟล์ Flash กันครับ ซึ่งมีขั้นตอนดังนี้

ขั้นตอน วิธีการแปลง
           1. ให้เราเปิดไฟล์งาน PowerPoint ที่ต้องการแปลงไฟล์ขึ้นมาก่อนครับ
           2. ให้คลิกที่แท็บ iSpring Free
           3. หลังจากนั้นกดปุ่ม Publish

PowerPoint_to_Flash-9

           4. เราสามารถเลือกที่จัดเก็บไฟล์หลังการแปลงได้ครับ โดยกดปุ่ม Browse...
           5. เมื่อตั้งค่าต่าง ๆ แล้ว ให้คลิกที่ปุ่ม Publish

PowerPoint_to_Flash-10

           6. รอสักครู่ ขั้นตอนนี้โปรแกรม iSpring กำลังทำการแปลงไฟล์ให้อยู่ครับ

PowerPoint_to_Flash-11

           7. ไปที่เราตั้งค่าให้โปรแกรมจัดเก็บไฟล์ไว้ครับ ก็จะได้ไฟล์ Flash ที่เราต้องการแล้วครับ ง่ายมากๆ เลย

PowerPoint_to_Flash-12

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น