วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

AT&T เปิดตัวบริการรับแจ้งเหตุขัดข้องจากผู้ใช้ iPhone


เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทางต้นสังกัด AT&T ได้ออกมาทำการเปิดตัวแนะนำบริการแอปพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดซึ่งจะใช้ชื่อว่า Mark the Spot โดยจะเป็นช่องทางใหม่ในการรับแจ้งเหตุปัญหาการใช้งาน รวมถึงคำวิจารณ์ต่างๆจากผู้ใช้งาน iPhone
โดยแอปพลิเคชั่น Mark the Spot นี้ จะช่วยให้ผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ iPhone สามารถทำการวิจารณ์ รวมถึงร้องเรียนปัญหาการใช้งานที่เกิดขึ้นกับ iPhone ในเรื่องที่เกี่ยวกับการให้บริการ, ปัญหาสัญญาณขัดข้อง หรือแม้แต่คุณภาพเสียงไม่คมชัด เป็นต้น โดยบริการนี้จะเปิดให้ดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรีผ่านทางร้าน iTunes App ซึ่งแอปพลิเคชั่นนี้ จะใช้เทคโนโลยี GPS ใน iPhone 3G และ iPhone 3GS ในการหาตำแหน่งของผู้ใช้ที่ร้องเรียนเข้ามา แต่สำหรับ iPhone รุ่นแรกนั้น จะใช้เทคโนโลยี cell tower-triangulation ในการกำหนดพื้นที่ที่เกิดปัญหา ซึ่งภายหลังจากที่มีการเปิดตัวไปได้เพียงไม่กี่วัน ก็มีผู้ใช้ร้องเรียนปัญหาเข้ามาบางส่วน โดยส่วนใหญ่จะพบปัญหาสัญญาณขาดหาย, เสียงไม่ชัดเจน หรือบริการไม่ได้คุณภาพ โดย Mark Siegel ตัวแทนจากทาง AT&T ได้ออกมากล่าวว่า AT&T วางแผนที่จะใช้ข้อมูลในส่วนของตรงนี้ เพื่อใช้ในการปรับปรุงแก้ไขประสิทธิภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป โดยจะทยอยแก้ไขปัญหาให้ครอบคลุมผู้ใช้ทุกกลุ่มให้ได้มากที่สุด โดยแอปพลิเคชั่น Mark the Spot นี้ สามารถใช้งานกับ iPhone ทุกเครื่องที่รันระบบปฏิบัติการ iPhone เวอร์ชั่น 3.0 หรือต่ำกว่า


Read more: http://www.comfixclub.com/att-%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b8%95%e0%b8%b1%e0%b8%a7%e0%b8%9a%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%9a%e0%b9%81%e0%b8%88%e0%b9%89%e0%b8%87%e0%b9%80/#ixzz26uti56jd

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น